วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มีวินัย








มีวินัย
                การที่เราปฏิบัติตามกฎของโรงเรียน  การที่เราซื้อข้าวเราก็ต้องมีการเข้าแถว และพอกินเสร็จเราก็ต้องนำจานข้าวมาเก็บ และเราก็ปฏิบัติแบบนี้ให้ติดเป็นนิสัย และโรงเรียนเราก็จะสะอาดละมีระเบียบมากขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น