วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มีวินัย







มีวินัย
            เมื่อเราเห็นขยะที่ใหนเราก็ต้องเก็บ ภาพนี้จะเป็นการเก็บขยะที่หอพระ ณ โรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร  ขยะจะอยู่ตามต้นไม้  เราเห็นเราก็ต้องเก็บ เพราะจะทำให้โรงเรียนเราสะอาดและน่าอยู่มากขึ้นภาพนี้แสดงให้เห็นถึงการมีระเบียบวินัยในตนเอง และเป็นการช่วยรักษาความสะอาดในโรงเรียนและสถานที่ต่างๆ เพื่อทำให้เกิดความสะอาด และยังทำให้เราเป็นคนมีความรับผิดชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น