วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

3. มีวินัย





3. มีวินัย
           
ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงการมีระเบียบวินัยในตนเอง และเป็นการช่วยรักษาความสะอาดในโรงเรียนและสถานที่ต่างๆ เพื่อทำให้เกิดความสะอาด และยังทำให้เราเป็นคนมีความรับผิดชอบ เมื่อเรากินขนมเสร็จแล้วให้เรานำขยะมาทิ้งลงถัง ถ้าเราทำแบบนี้เป็นประจำจะทำให้เราชิน และเราก็จะติดเป็นนิสัย และยังทำให้เรามีความรับผิดชอบทำให้สังคม สถานที่ต่างๆ สะอาดและน่าอยู่ด้วย และแต่งกายเรียบร้อยปฏิบัติตามกฎของโรงเรียน ปฏิบัติตามกฎจราจร เป็นคนมีวินัย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น